วันที่ 27 พ.ค.65 จ.สมุทรปราการ แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 7 ขวบ ถูกเฒ่าวัย 70 ปี ญาติห่างๆ มีศักดิ์เป็นตา อาศัยอยู่ข้างบ้าน ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนถ่ายคลิปสรีระเด็กโพสต์ลงสตอรี่เฟซบุ๊ก แม่เห็นจำได้เลยความแตก พบเด็กถูกกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกขู่ฆ่า “ปวีณา” ประสาน ผกก.สาขลา จับกุมดำเนินคดีพร้อมคุมตัวส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้
.
สืบเนื่องจากวันที่ 23 พ.ค.65 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องบี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ชายข้างบ้านซึ่งเป็นญาติห่างๆ มีศักดิ์เป็นตา ล่อลวงจะพาไปซื้อขนมแต่กลับพาไปที่บ้านล่วงละเมิดทางเพศ โดยการจับถอดกางเกงขึ้นคร่อมและใช้นิ้วกับอวัยวะเพศพยายามสอดใส่ ก่อนจะถ่ายคลิปโพสต์สตอรี่ในเฟซบุ๊ก
.
น.ส.เอ กล่าวว่า ตนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนน้องบีอาศัยอยู่กับน้าสาวและยายที่จ.สมุทรปราการ วันที่ 18 พ.ค.65 ตนเห็นนายเอกโพสต์คลิปลงสตอรี่เป็นภาพหน้าท้องเด็กหญิงคนหนึ่งที่กำลังนอนอยู่ จึงสงสัยว่าเด็กในรูปเป็นใครเพราะแถวบ้านก็มีเด็กอยู่ 2 คน ก่อนจะได้แคปรูปแล้วส่งให้น้าสาวช่วยดู โดยน้าสาวได้พยายามถามน้องบีอยู่นานก่อนที่น้องบีจะยืนยันว่าเป็นรูปของตัวเองขณะถูกนายเอกล่อลวงไปที่บ้านและถูกกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยนายเอกก็จะข่มขู่ไม่ให้บอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย
.

“จากนั้นตนได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.สาขลา ในวันที่ 20 พ.ค.65 ซึ่งตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และตอนนี้ทางนายเอก ยังไม่ทราบว่าตนได้พาลูกเข้าแจ้งความ จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย เนื่องจากเกรงว่านายเอกจะไหวตัวหลบหนีไปก่อน”
.
หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยการ ผกก.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ให้น.ส.เอ พาน้องบี ผู้เสียหายเข้าพบในวันที่ 25 พ.ค.65 และประสาน นางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ร่วมเดินทางไปกับสองแม่ลูกก่อนจะมีการนัดสอบปากคำเด็กโดยทีมสหวิชาชีพ
.

ต่อมาวันที่ 26 พ.ค.65 พนักงานสอบสวน สภ.สาขลา ได้นำตัว นายเอก มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, อนาจารเด็กอายุไม่เกิด 13 ปี, พรากผู้เยาว์ และพาเด็กอายุไม่เป็น 13 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 27 พ.ค.
.

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณ พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยการ ผกก.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ และตำรวจสภ.สาขลา ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว และนางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ที่ให้การช่วยเหลือแม่และเด็กผู้เสียหาย ทั้งนี้จากสถิติมูลนิธิปวีณาฯ ปี 2564 กรณีข่มขืน ช่วงอายุที่ถูกข่มขืนมากสุด อันดับ 1.อายุ 10-15 ปี จำนวน 262 ราย คิดเป็น 35.36% อันดับ 2.อายุ 15-20 ปี จำนวน 182 ราย คิดเป็น 24.56 % อันดับ 3.อายุ 5-10 ปี จำนวน 85 ราย คิดเป็น 11.47% ซึ่งเป็นเรื่องน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ขอให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดเพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.tiktok.com/@songkhaodedthailand?is_from_webapp=1&sender_device=pc

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่